Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

5 lưu ý khi sử dụng màu sắc trong nội thất


In Email
Thứ bảy, 23 Tháng 10 2010 02:40
mau sac tuoi tan cua noi that cao cap Sử dụng màu sắc hiện đại độc đáo và tươi tắn đang là xu hướng thiết kế nội thất văn phòng và nội thất cao cấp được ưa chuộng. Chính bạn cũng có thể tao ra 1 không gian nội thất mới mẻ nếu thực hiện theo các tiêu chí sau
- Sơn tường là cách tiết kiệm và thú vị để tạo nên 1 màu sắc mới cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có thể kết hợp một màu sắc hiện đại, hãy thử sơn chúng lên cả 2 bức tường. Cũng nên tạo những điểm bóng mờ nhờ ánh sáng, chúng sẽ rất phù hợp với nhau.
- Khi mua những sản phẩm nội thất cao cấp đắt tiền, nên lựa chọn những màu ghi xám, vàng nhạt, nâu hay đen trắng. những sản phẩm này sẽ dể dàng tạo cho bạn 1 nền tảng màu sắc để dựa vào đó mà bạn tạo ra những khoảng màu trong phòng. bạn không phải di chuyển nhiều lần và dể dàng đem vào không gian ngôi nhà những màu sắc khác.
- Một cách đơn giản và dể dàng nhất để thêm màu sắc trang trí nội thất nhà bạn là đặt rải rác có thể tạo điểm nhìn , chiều sâu ở mọi nơi trong phòng từ gối, thảm, hay các vật thể nghệ thuật.
- Khi không thể sử dụng những bức tranh treo tường, hãy thử 1 bức tường tạo điểm nhấn. đó không phải là tranh vẽ những chắc chắn sẽ thu hút được chú ý và tạo thú vị cho 1 góc văn phòng của bạn.
- Màu sắc tươi tắn hiện đại là xu hướng ngày nay. Một chiếc ghế dài hay 1 ghế bành có màu sắc tươi tắn chắc chắn sẽ làm cho văn phòng của bạn thêm nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét