Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Thiết kế tủ bếp, kệ bếp tránh những điều cấm kỵ


In Email
Thứ bảy, 20 Tháng 11 2010 08:30
Ngày này, với nội thất cao cấp. căn nhà của bạn được sang trọng hơn. bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, tiện nghi hơn. trong phòng bếp. những tủ bếp, kệ bếp không chỉ là những vật dụng hữu ích giúp cho bếp của bạn gọn gàng hơn, sạch sẽ hơn mà còn là vật trang trí để phòng bếp của bạn thêm đẹp. tuy nhiên, khi bố trí tủ kệ bếp, bạn cần lưu ý những điều cấm kỵ :
Kỵ với Hỏa và Thủy nên bếp nấu bạn không đặt gần với khu vực chứa nước hoặc vệ sinh. Bạn có thể thiết kế 1 bếp rộng ngăn cách giữa bếp nấu mà khu vực chứa nước. Hoặc tách rồi khu vực bếp nấu và khu vực chứa nước.
Miệng bếp tránh hướng vào cửa khu vệ sinh. theo phong thủy nội thất, phòng vệ sinh là nơi chứa nhiều uế khí. nên khi thiết kế nội thất cho phòng bếp của bạn, tủ bếp, kệ bếp (tu ke bep) bạn cũng nên tránh đặt gần phòng vệ sinh.
Đối với thiết kế chung của ngôi nhà. bạn nên tránh mở cửa chính ra là thấy ngay miêng bếp. theo phong thủy nội thất, việc này sẽ khiến cho "tài phú đa hao". trong trường hợp bất khả kháng, bạn có thể sử dụng rèm che hoặc bình phong để làm giảm các luông khí vận động từ bếp vào.
 Tránh Khí thải trong nhà bếp như dầu mỡ, khói,mùi lan sang các phòng khác. bạn nên bố trí các vách ngăn, bình phong để ngăn không cho khí thải từ bếp lan sang cách phòng khác.
Nên để bếp cao hơn so với khu vực rửa. tủ bếp, kệ bếp (tu ke bep) không đên để đối diện với hướng miệng bếp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét